วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2554

อกหักlคิดทางบวกชีวิตก็บวก


สนใจอะไรกับแค่คนคนหนึ่ง คนที่เราไม่ได้มีความหมายสำหรับเขาเลยแม้แต่น้อย คนที่ไม่เคยเห็นใจกันจริงๆ เป็นเพียงหน้ากากหลอกล่อ ว่าฉันเห็นใจซะเต็มประดา เป็นเพียงข้อความหนึ่งข้อความว่า เป็นยังไงบ้าง สบายดีใช่ไหม เป็นเพียงคำพูดแคคำว่า เลิกกันเถอะ เป็นเพียงการกระทำ เพื่อให้อีกฝ่ายรู้ว่า ฉันไม่ได้รักเธอแล้ว เข้าใจไหม แต่ฉันพูดไม่ได้ จึงพยายามสลัดเธอด้วยการให้เธอจากฉันไปเอง ฉันจะได้ไม่ต้องรู้สึกผิด ฉันจะได้ไม่ต้องขึ้นชื่อว่า เคยบอกเลิกใคร ไม่เคยบอกเลิกใครก่อน 555+ ภูมิใจนักใช่ไหมกับแค่คนคนหนึ่งที่ไม่เคยสนใจว่า อีกคนจะร้องไห้ จะเจ็บเจียนตายแค่ไหน หรือจะกินข้าวบ้างหรือยังตั้งแต่วันที่เกิดปัญหา ไม่ ไม่เคยสน ตอนนี้มีความสุขมากกับคนใหม่ จะเป็นอย่างไร เดี่ยวก็หายเองล่ะ อกหักไม่ถึงตายหลอก เดี่ยวก็ลืม เหอะๆ ยังรู้สึกอยากร้องไห้อีกไหม ร้องไห้ไปเพื่อใคร ถ้าไม่อยากร้องไห้ ลองมาคิดเรื่องอื่นดีกว่าไหม เช่น
ข้อดีของการเป็นโสดไปจนตาย

1.หาเงินมาก็ใช้ไป ไม่ต้องเก็บเพื่ออนาคตของใคร เพียงเก็บเพื่ออนาคตของเราคนเดียว ลองคิดดูนะ ถ้ามีลูก มีสามี มีภรรยา สิ่งที่ตามมาคือ จะเลี้ยงลูก เงินส่งเรียน ฯลฯ ยึดติดทำไม หาเรื่องลำบากใส่ตัวทำไม

2.ชีวิตอิสระ ลองคิดดูนะ เกิดมาก็แค่ ไม่กี่สิบปีก็ตาย จะรีบตายไปทำไม อยู่ให้หนักแผ่นดินไปก่อน เพราะบนแผ่นดินยังมีสิ่งสวยงามให้ทำอีกเยอะ ให้ได้เจออีกเยอะ ถ้าคิดว่าตายแล้ว จะพ้นทุกข์รู้หรอว่าตายแล้วจะไม่ต้องรู้สึกอะไรแบบนี้อีก คิดผิดหรือป่าว เกิดถ้าตายแล้วจะต้องรู้สึกเจ็บปวดแบบนี้ไปตลอดไม่มีวันหาย มันทรมานนะ สู้อยู่เป็นคน อีกเพียง 1 ปีคุณจะมีชีวิตได้อย่างคนปกติ หรือไม่อาจใช้เวลาน้อยกว่า

3.ทุกวันนี้ปรนเปรอตัวเองพอหรือยัง หรือ เอาไว้ปรนเปรอคนอื่น มีของที่อยากได้ครบหรือยัง มีเงินให้ฟุ่มเฟือยพอหรือยัง มีความสุขพอหรือยัง ถ้ายังหามันมาใส่ตัวสิ สนใจไร งานถ้ามันเหนื่อยมากนัก ลำบากมากนักนะ ก็ทำอย่างอื่นซิ เกิดมาแค่ครั้งเดียวทนเพื่อไร อืมถ้ามีครอบครัวก็คงต้องบอกว่าทนเพื่อครอบครัว แต่นี่เราโสด อกหักนะดีแล้ว จะได้ทำเพื่อตัวเอง

4.อยากไปไหนก็ไปซิ  ปีนี้จะทำงานที่เหนือ วันหยุดก็จะไปเที่ยวให้ทั่วเหนือเลย (อ้อ ไม่ต้องเลือกงานอยากทำไรทำไป ทำทุกอย่างยิ่งดี เราจะได้รู้ว่า เราชอบแบบไหน) พอถึงปีหน้าก็ไปอยู่ใต้ ทำงานใต้ซักปี ก็ย้ายไปเรื่อยๆ วนิพกพเนจร เฮ่อๆ!!! ชีวิตมีความสุขจะตาย ยึดติดทำไม

5.อยากกินก็กินเลย เก็บเงินเอาตังซื้อของอร่อยๆกิน และไปสมัครฟิตเนส ว่ายน้ำบ้าง โชว์หวิวบ้าง อิอิ
ดูแลตัวเองด้วย ของบำรุงทุกอย่าง จะฉีดผิวขาวด้วยก็ไม่ว่ากันหลอกนะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น