วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2554

หมาวัด หมาเล่าเรื่อง

เล่าเรื่องจากภาพหมา หมา รวมเรื่องจากภาพหมาวัด หมาบ้าน หมาจรจัด หมาคุณหนู หมาผู้ดี กันดีกว่า
หมาโดดเดี่ยว
หวัดดีครับ!! ผมเป็นหมาโดดเดี่ยว ผมไม่มีบ้าน ไม่มีเพื่อน จะว่าว่าไม่มีบ้านก็ไม่ถูกซิน่ะ เพราะบ้านผมอยู่ทั่วไปเลยล่ะคุณ ผมอยากนอนตรงไหนก็นอนได้เลย ชีวิตของหมาอย่างผมช่างอิสระเหลือ ใครบอกว่าหมาอิสระอย่างผมจะอดตาย ไม่ถึงกับอดตายหลอกผมขอบอก วันนี้ ผมเดินทางมาเรื่อยจนได้มานั่งพักที่ชายหาดแห่งหนึ่งมันช่างสงบมาก ผมเลยอดคิดอะไรเรื่อยเปื่อยไปตามประสาหมา หมาอย่างผมเหมือนไม่มีเพื่อนน่ะ ใช่ปัจจุบันนะไม่มี แต่อดีตตอนที่ผมยังหนุ่มยังแน่นอยู่ผมมีเพื่อนหลายตัวเลยล่ะ ว่าแล้วผมจะเล่าเรื่องเพื่อนๆของผมให้ฟังน่ะ เอาเรื่องของหมาตะกะก่อน คือ
หมาตะกละ หมาพวกนี้น่ะ มันเอาแต่กิน กิน แล้วก็กิน ไม่รู้จักดูแลตัวเอง ไม่ยอมออกกำลังกายมั่งเลยผมก็พอจะมีรูปถ่ายอยู่นะ คุณลองดูรูปเอาแล้วกันนะ
หมาอ้วน

ต่อไปผมจะพูดถึงเพื่อนๆหมาอีกกลุ่มหนึ่งนะครับ พวกนี้มันว่างมากครับ ชอบจับกลุ่มอยู่ด้วยกันวันๆ คิดแต่เรื่องว่า จะไปวิ่งแข่งกันที่ถนนสายไหนดี หรือไม่ก็จะไปประลองกะใครดี พวกนี้ไม่ค่อยแยกกันหลอกครับไปไหนต้องไปด้วยกัน เพราะไปตัวเดียวกลัวเหลือแต่วิญญาณกลับมา
ฝูงหมา
ต่อไป หมาวัด หมาพวกนี้บุคคลชอบพูดถึงบ่อย สงสัยเป็นเพราะว่า เป็นหมาใจบุญนะครับ อยู่วัดเวลาพระสวดก็ได้ฟังธรรมไปด้วยในตัว แต่น่าแปลกทำไมผู้หญิงถึงไม่ชอบหมาวัดก็ไม่รู้ซิครับ แต่ผมก็ยังงงทำไมต้องเอาหมาวัดไปเปรียบกะเครื่องบิน โธ่!! มันช่างเศร้าใจ
หมาวัด

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น